Máy sấy màng co là gì?

Máy sấy màng co là gì

Máy sấy màng co là loại máy chuyên sử dụng để bọc màng cho hàng hóa. Chẳng hạn như các sản phẩm như chai lọ, hộp, giỏ quà,… với mục đích cố định và niêm phong chúng. Ngoài ra, còn giúp bảo vệ hàng hóa tránh khỏi bụi bẩn, hơi ẩm và an toàn khi vận chuyển.

Máy co màng là thiết bị giúp sản phẩm bên trong không bị trầy xước, cũ hay rách vỏ, từ đó nâng cao giá trị sản phẩm. Đồng thời làm tăng tính thẩm mỹ và độ bền cho bao bì đóng gói sản phẩm.

Máy sấy màng co dùng để làm gì

Máy co màng có nhiều ứng dụng trong đời sống hiện nay. Chúng được sử dụng rộng rãi ở nhiều ngành nghề khác nhau.

Máy dùng để co màng cho các loại hàng hóa, sản phẩm như co màng lốc nước suối, bọc màng nắp chai lọ. Hoặc sử dụng cho các sản phẩm sổ sách, hộp bánh kẹo. Hay dùng co màng cho lốc sữa, lốc nước giải khát,… Ngoài ra, cũng có thể dùng để bọc màng cho mỹ phẩm, dược phẩm,…

Xem thêm: Máy co cắt màng

Phân loại máy sấy màng co

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy co màng khác nhau. Nhưng được chia thành 2 loại chính là máy co màng cầm tay và máy co màng công nghiệp.

·        Máy sấy màng co cầm tay

Máy co màng cầm tay là thiết bị được khá nhiều người sử dụng. Nhất là đối với các cơ sở kinh doanh hộ gia đình nhỏ lẻ.

Máy có thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng, khả năng sinh nhiệt khá nhanh và có lượng khí thổi mạnh. Giúp quá trình co màng thuận tiện hơn. Có thể sử dụng máy để co cho các loại màng pe, pvc, pof, pp,…

Máy rút màng co cầm tay thích hợp để bọc màng co nắp chai lọ, hộp bánh, kẹo hoặc bọc màng cho các loại mỹ phẩm, co lốc nước suối 24 chai,…

Bên cạnh đó, máy có giá thành rẻ, được phân phối nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, năng suất của máy co màng cầm tay không quá cao, nó phụ thuộc vào tay nghề của người vận hành.

·        Máy sấy màng co công nghiệp 

Máy co màng công nghiệp là dòng máy được sử dụng ở dây chuyền sản xuất quy mô lớn.

Sử dụng máy sấy màng công nghiệp giúp tối ưu được công việc cố định, niêm phong hàng hóa. Hỗ trợ thực hiện quá trình đóng gói nhanh và hiệu quả hơn. Nhờ sức nóng của buồng co làm màng co bọc sát sản phẩm. Giúp bề mặt hàng hóa sẽ được căng nhẵn. Vì vậy, sản phẩm sẽ có vẻ ngoài gọn gàng, đẹp mắt hơn.

Máy rút màng co hoạt động đơn giản, vận hành một cách tự động hoàn toàn. Từ đó, tiết kiệm được thời gian, chi phí cũng như sức lao động cho doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin về Máy sấy màng co, Qúy Khách vui lòng liên hệ :

Công ty cổ phần phát triển Công nghệ Máy Đại Phát

Địa chỉ : Số 10, phố Hưng Phúc – Yên Sở – Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline :096.301.2229

Xem thêm: CÁC LOẠI MÁY CẮT MÀNG CO PHỔ BIẾN HIỆN NAY