Đặc điểm của máy đóng gói trà túi lọc tam giác

Máy đóng gói trà túi lọc tam giác đã trở thành một phần quan trọng trong quy trình sản xuất trà hiện đại. Những thiết bị này giúp tăng hiệu suất, giảm thời gian và công sức cần thiết cho việc đóng gói trà, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng cường tính cạnh tranh trên thị trường.

Máy đóng gói trà túi lọc tam giác là gì? 

Thiết bị này là dòng sản phẩm chuyên dùng để đóng gói các sản phẩm như trà xanh, trà hoa, trà thảo dược, trà thuốc,… hay túi lọc gắn tem chỉ. Kiểu túi đóng mới lạ (hình tự tháp), năng suất vận hành cao, độ chính xác tuyệt đối là những ưu điểm vượt trội khi nhắc về dòng máy này.

Đặc điểm của máy đóng gói trà túi lọc tam giác

– Thân máy đặc biệt là những bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu đều được làm từ inox 304 cao cấp, không hoen rỉ, không thôi nhiễm chất độc, đảm bảo an toàn vệ sinh, đáp ứng các tiêu chuẩn GMP.

– Máy sử dụng cảm biến quang điện để định vị sản phẩm, nâng cao sự đồng đều cho mỗi sản phẩm.

– Máy sử dụng động cơ bước kéo màng giúp cài đặt chiều dài dễ dàng. Chất liệu túi có thể sử dụng là nylon film với sợi và nhãn.

– Tất cả các linh kiện của máy đều được nhập khẩu hoàn toàn từ những thương hiệu uy tín trên thế giới, giúp máy vận hành ổn định hơn và an toàn tuyệt đối cho người dùng khi vận hành máy:

– Các chi tiết máy đóng gói gia công bằng CNC và máy cắt Laser có độ chính xác cao.

– Sử dụng biến tần Bosch của Đức.

– Hệ thống trượt dán ép NATEC của Nhật.

– CP bảo vệ máy từ Hitachi của Nhật.

– Relay đóng ngắt Schneider của Đức.

– Các linh kiện, thiết bị điện mới 100% từ các thương hiệu Châu Âu.

Xem thêm: Máy đóng gói trà đại phát

Ưu điểm của máy đóng gói trà túi lọc tam giác

  • Tính năng tự động và tăng sản xuất

Các máy đóng trà túi lọc đa phần đều có chức năng tự động tạo túi, cấp liệu và hàn, khâu miệng túi trà. Với một số dòng máy cao cấp, máy có thêm chức năng thêm tem, chỉ cho trà túi lọc. Với tính năng tự động, máy đóng gói trà nói chung và máy đóng trà túi lọc nói riêng có ưu điểm tăng hiệu quả sản xuất cho sản phẩm. Đặc biệt nếu bạn có sản lượng, đơn hàng lớn, máy sẽ đảm bảo được năng suất.

  • Đảm bảo chất lượng đầu ra

Sử dụng máy với cài đặt, thao tác chính xác, sản phẩm sẽ ít bị lỗi, hỏng. Bên cạnh đó, các mối hàn, khâu túi rất đều và đẹp. Chất lượng đầu ra của sản phẩm không chỉ được đảm bảo mà con có thẩm mỹ hơn, đồng đều hơn. Máy đóng gói trà vì vậy đảm bảo được chất lượng đầu ra cho sản phẩm trà túi lọc.

  • Tiết kiệm thời gian và lao động

Đương nhiên việc sử dụng máy móc sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho nhà sản xuất bởi tốc độ và năng suất của máy cao hơn làm thủ công. Bên cạnh đó, thay vì sử dụng nhân công, lao động thì nay máy hoàn toàn vận hành tự động. Nhà sản xuất có thể tiết kiệm được một khoản chi phí lớn cho lao động.

Để biết thêm thông tin về Máy đóng gói trà túi lọc tam giác, Qúy Khách vui lòng liên hệ :

Công ty Cổ phần phát triển Công nghệ máy Đại Phát

Hotline :096.301.2229

Xem thêm: Máy đóng gói công nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *