Máy xay cá tách xương mini

MÁY XAY CÁ TÁCH XƯƠNG MINI

Máy xay chả cá lọc xương tách xương là thiết bị chế biến hiện đại, chuyên dùng để hỗ trợ tách xương cá với tỷ lệ thu được phần thịt cá tinh khiết lên đến 95 – 98% so với tách xương cá bằng tay chỉ 50%. Sản phẩm giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí thuê nhân công, nâng cao hiệu quả làm việc. Máy tách xương cá thác lát được thiết kế cho đa dang năng suất, phù hợp với các cơ sở chế biến, siêu thị,… có quy mô từ nhỏ đến lớn.

Đặc điểm cấu tạo của máy xay chả cá lọc xương tách xương

– Máy xay chả cá lọc xương tách xương có thiết kế khá phức tạp, trọng lượng lớn nên được trang bị các bánh xe, thuận tiện cho việc di chuyển trong không gian sử dụng.

– Sản phẩm được gia công hoàn toàn bằng inox cao cấp, giúp máy không bị han gỉ khi tiếp xúc thường xuyên với nước, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối. Đồng thời độ bền cũng được nâng cao.

– Khay đựng nguyên liệu có kích thước lớn, giúp bạn chứa được số lượng lớn thực phẩm.

– Máy tách xương cá thát lát được thiết kế thông minh với trục tách xương có thể điều chỉnh được tốc độ quay nhanh/ chậm. Nhờ đó, đáp ứng được nhu cầu tách các nguyên liệu khác nhau như: cá lớn, cá nhỏ, cá da trơn, cá có vảy, tôm tép, cua nhỏ,…

– Máy được trang bị động cơ công suất lớn tương ứng với từng model, giúp máy hoạt động mạnh mẽ, tách xương nhanh chóng.

– Lưới lọc được thiết kế với các lỗ li ti, giúp bạn lọc sạch thịt ra khỏi xương với tỷ lệ lên đến 95 – 98%.

– Băng tải được làm bằng cao su có tác dụng tách lọc xương cá trơn tru và sạch hơn. Bảng tải được thiết kế rời, khi sử dụng 1 thời gian dài, băng tải sẽ bị mục và cần thay mới.

– Hệ thống điều khiển đơn giản, được bọc cách nước, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Xem thêm: Máy tách xương cá

Nguyên lý hoạt động của máy xay chả cá lọc xương tách xương

Khi nguyên liệu được cho vào họng máy xay chả cá lọc xương tách xương. Cá sẽ được ép giữa vành đai cao su và con lăn lọc xương. Thịt cá sẽ được lọc hết xương và lọt qua lưới lọc trên thùng lấy thịt. Tại đây, thịt cá tinh khiết sẽ rơi xuống khay đựng. Đồng thời, xương, da, gân cá sẽ được thải ra phía đáy băng tải.

Lưu ý: Khi test máy hoặc chạy máy, tuyệt đối KHÔNG để băng tải chạy không khi chưa được làm ướt hoặc có tải. Nếu để băng tải khô sẽ sinh ra ma sát trong quá trình máy chạy làm hỏng băng tải.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tới số hotline: 091.981.2229 Để được tư vấn hoàn toàn miễn phí, xin cảm ơn!

Xem thêm: Máy tách xương cá làm chả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *