Những ưu điểm nổi bật về máy tách xương cá giá rẻ

MÁY TÁCH XƯƠNG CÁ GIÁ RẺ

Máy lóc xương cá hay còn gọi là máy tách xương cá đang là một trong những dòng máy phục vụ sản xuất- chế biến biến thủy sản yêu thích nhất hiện nay. Với tỷ lệ lóc xương cá lên đến 98%, chắc chắn đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho các cơ sở chế biến, nhà hàng hải sản

Máy tách xương cá là thiết bị chuyên dùng để tách, lọc xương cá, vỏ tôm,… tốc độ cao nhằm mang lại hiệu quả kinh tế cho người sỡ hữu.

Ngoài khả năng lọc xương hiệu quả lên đến 98%, thiết bị còn giúp xay nhuyễn thịt cá ngon lành để làm chả cá hoặc cá vo viên.

Nguyên tắc hoạt động của máy lóc xương cá, máy lột vỏ tôm công nghiệp giá rẻ

Máy lóc xương cá sẽ bắt đầu vận hành khi người dùng cho nguyên liệu vào phễu máy. Lúc này, cá sẽ bị ép giữa con lăn lọc xương và vành đai.

Tiếp theo, thịt cá sau khi lóc hết xương sẽ được chuyền qua các lỗ tròn trên thùng lấy thịt. Thịt cá đã được tách hết xương sẽ rơi dần xuống dưới khay, còn trong khi đó, các loại xương, da cá thì sẽ bị đẩy ra ngoài băng tải.

Qua những thông tin trên có thể thấy cách sử máy tách xương cá khá là đơn giản, vì hầu hết là máy chạy hoàn toàn toàn tự động, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn khi sử dụng máy nhé!

Xem thêm: Máy tách xương cá

Những ưu điểm nổi bật về máy lọc xương cá giá rẻ, công suất lớn, giá rẻ nhất

Chất liệu an toàn vệ sinh, độ bền cao

Toàn bộ máy lọc xương cá đều được gia công từ thép không gỉ 304 cao cấp, có khả năng chịu lực cực tốt, chống hoen rỉ, màu sắc sáng bóng, nên dễ lau chùi, vệ sinh trong thời gian sử dụng.

Tách được xương của nhiều loại cá khác nhau

Sỡ hữu thiết bị này, người dùng có thể thoải mái tách xương của nhiều loài cá biển và cá nước ngọt. Ngoài ra, máy còn có thể lóc được xương của các loại cá có vẩy hoặc da trơn, tôm, cua,.. Tuy nhiên, lưu ý một điều khi sử dụng máy rằng, nếu cá lớn thì bạn cắt dọc làm đôi còn cá nhỏ thì bạn chỉ cần làm sạch và mang nguyên con vào trong máy cũng được.

Năng suất cao

Thông thường, nếu chỉ lọc xương cá bằng tay thì thịt cá khó mà sạch hết được, nhất là với các loại cá nhỏ.Ngoài mất thời gian, công sức và hiệu suất không bằng thì việc lọc xương cá bằng tay đôi khi cũng khó có thể đmả bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tuy nhiên, với chiếc máy tách xương cá, đảm bảo mang đến cho các bạn 180kg cá chỉ trong 1 giờ hoạt động máy, với tỷ lệ làm sạch lên đên 98%.

Đáp ứng mọi nhu cầu

Tùy thuộc vào loại nguyên liệu và khả năng thao tác của người dùng mà bạn có thể điểu chỉnh tốc độ của trục tách xương nhanh/ chậm theo ý muốn.

Chi phí đầu tư thấp

Do máy lọc xương cá của Công ty chúng tôi là dòng máy nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mà không hề qua đơn vị trung gian, nên chúng tôi tự tin đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn một dòng máy chất lượng cao với mức giá thành TẬN GỐC tại xưởng!

Mọi thông tin chi tiết về Máy tách xương cá giá rẻ xin liên hệ tới số hotline: 096.301.2229  để được tư vấn hoàn toàn miễn phí, xin cảm ơn!

Xem thêm: Máy tách xương cá cr300

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *