Thông tin chung về máy xay bột công nghiệp

Máy xay bột công nghiệp là một dòng máy chuyên dùng trong xay bột khô, đặc biệt là các dòng ngũ cốc. Công năng hoạt động cực kì mạnh mẽ, nó có thể “ phù phép” biến các loại hạt khô thành bột mịn chỉ không một thao tác đơn giản.

Việc sử dụng nguyên liệu bột mịn trong chế biến, sản xuất đang ngày càng phổ biến, và cách nhanh nhất để tạo ra bột mịn chính là xay nhỏ các nguyên liệu ban đầu ra. Vậy bạn đã sở hữu một chiếc máy xay xịn xò để làm tốt quy trình này chưa? Nếu chưa hãy cùng Đại Phát tìm hiểu về một dòng máy xay bột khô công nghiệp đang được nhiều người săn đón trên thị trường hiện nay nhé!

Nói về máy xay bột thì trên thị trường có nhan nhản các loại máy nào là cho gia đình, hay cho các khu công nghiệp lớn,… còn nếu cơ sở sản xuất của bạn ở mức nhỏ thì thiết bị mà chúng ta tìm hiểu sau đây chính là một lựa chọn hoàn hảo đấy.

Thông tin chung về máy xay bột khô công nghiệp

Máy xay bột ngũ cốc mini là gì?

Đây là một dòng máy chuyên dùng trong xay bột khô, đặc biệt là các dòng ngũ cốc. Công năng hoạt động cực kì mạnh mẽ, nó có thể “ phù phép” biến các loại hạt khô thành bột mịn chỉ không một thao tác đơn giản.

Ứng dụng của máy xay nghiền bột thảo dược, bột ngũ cốc công nghiệp 

Ngoài bột ngũ cốc dòng máy này còn có thể xay nhỏ bất kì nguyên liệu kho khác như thảo dược, táo đỏ, hạt óc chó, hạt dẻ,… Nhưng đối với các loại hạt có dầu như vừng mè thì chỉ có thể xay 1 lượng nhỏ, trộn cùng các loại hạt khác, không thể xay riêng biệt các loại hạt có  chứa dầu. Dòng máy này thích hợp cho các cơ sở sản xuất vừa và nhỏ, hoặc các hộ gia đình kinh doanh dịch vụ xay bột thuê.

xem thêm: Máy nghiền bột

Cấu tạo của máy xay bột khô công nghiệp giá rẻ

– Phễu chứa nguyên liệu: phần phễu này có công dụng chứa nguyên liệu có dung tích khoảng 10kg được làm từ inox 304 không gỉ chất lượng cao.

– Búa đập và quạt gió: đây là bộ phận quan trong có vai trò đập vỡ, nghiền mịn các loại hạt đưa vào cối. Còn quạt gió có nhiệm vụ đẩy bột mịn ra phía ngoài cửa thoát.

– Cửa thoát: của thoát của máy xay bột khô đa năng có thiết kế đặc biệt, trúc xuống dưới giúp bột khi được đẩy ra ngoài sẽ chảy ngay vào vật chứa, không bị văng bẳn ra ngoài.

– Lưới sàng: phần lưới sàng này giúp người dùng có thể điều chỉnh linh hoạt độ mịn của bột.

Tính năng và cách thức làm việc của máy xay bột khô mini

Tính năng:

– Cho phép người dùng tùy chỉnh để có độ mịn của bột đúng như mong muốn.

– Tốc độ làm việc của máy nhanh chóng, độ mịn của bột đạt yêu cầu.

– Máy xay bột khô công nghiệp có thể dùng được cho nhiều nguyên liệu khô khác nhau như các loại hạt khô (trừ hạt chứa dầu), thảo dược khô,…

– Các bộ phận của máy có thể được tháo lắp dễ dàng thích hợp cho việc sửa chữa và vệ sinh máy.

Quy trình hoạt động của máy:

Nguyên liệu sau khi được cho vào phễu chứa sẽ tự động được đưa đến bộ phận nghiền của máy, tại đây máy sẽ nghiền nhỏ các nguyên liệu theo tỉ lệ, độ mịn mà người dùng mong muốn. Độ mịn này chúng ta có thể điều chỉnh thông qua núm vặn phía dưới máy. Cánh quạt của máy sẽ tạo ra luồng gió đủ mạnh để thổi bột mịn xuống phía dưới ống xả.

Lưu ý:

– Chúng ta không nên xay các loại hạt chứa dầu vì khi thực hiện việc xay nghiền, lượng dầu sẽ tiết ra sẽ làm ướt nguyên liệu gây tác ống xả bột của máy.

– Nếu bạn muốn xay các loại hạt có dầu thì có thể trộn theo tỉ lệ dưới 10% là được.

Mọi thông tin chi tiết về máy xay bột công nghiệp xin liên hệ tới số hotline: 096.301.2229 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí, xin cảm ơn!

Xem thêm: Máy nghiền bột khô siêu mịn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *