MÁY NGHIỀN BỘT KHÔ SIÊU MỊN

MÁY NGHIỀN BỘT KHÔ SIÊU MỊN

Mầm đậu nành nguyên xơ được coi là một trong những thực phẩm chức năng hữu hiệu, rất bổ dưỡng cho sức khỏe, có công dụng phòng ngừa và chữa trị các bệnh huyết áp, tim mạch, đặc biệt là chăm sóc sắc đẹp.

Chính vì vậy, mầm đậu nành là sản phẩm được  tìm kiếm và tiêu thụ nhiều nhất hiện nay. Để phục vụ công tác chế biến và sản xuất mầm đậu nành, ngoài máy rang đa năng, công ty Đại Phát cung cấp máy nghiền bột khô siêu mịn

Máy có chức năng xay, nghiền các hạt ngũ cốc như hạt gạo, lá trà xanh, đường …thành bột siêu mịn. Với thiết kế búa đập cánh quạt tân tiến, máy còn có thể nghiền các loại hạt chứa nhiều tinh dầu như mắc ca, đậu nành, óc chó, sachi… mà không bị bó máy, tắc máy (tỉ lệ dầu từ 5 – 10%)

Xem thêm: Máy nghiền bột

Nguyên lý hoạt động của máy nghiền bột khô siêu mịn

Nguyên liệu được đưa từ máng nạp xuống buồng làm việc. Tại đây, bộ phận búa đập cánh quạt quay tròn quanh trục theo chiều kim đồng hồ có nhiệm vụ đập vỡ hạt nguyên liệu nhiều lần thành bột mịn đồng thời tạo gió thổi các hạt bột mịn qua lưới sàng cho ra thành phẩm.

Máy có thể lắp các mặt sàng có khác nhau (0,3; 0,4; 0,5 ly) cho kích cỡ hạt bột tùy theo yêu cầu người dùng. Máy chạy nguồn điện 380V, sử dụng động cơ có công suất 5.5-7.5kW cho năng suất 30 – 50 kg/h.

Thiết kế máy hoàn toàn bằng inox chống gỉ, chống dính, cho ra sản phẩm thơm, sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Máy nhỏ, gọn, được trang bị bốn bánh xe thuận tiện di chuyển, phù hợp sử dụng trong các gia đình, các hộ kinh doanh.

Máy có thể nghiền được các loại hạt ngũ cốc nào ?

Máy có thể nghiền được hầu hết các loại hạt ngũ cốc không chứa dầu, hoặc chứa ít dầu dưới 10%, nếu nghiền tổng hợp thì sẽ tính theo tỷ lệ làm sao các loại hạt chứa dầu chỉ chiếm 1 – 8% làm có thể nghiền mịn được.

Sàng thường dùng để nghiền các loại hạt ngũ cốc là sàng 0,4mm, độ mịn tương tự các loại bột ngũ cốc ăn liền trên thị trường đang bán.

Các hạt chứa nhiều dầu có nghiền được không ?

Các loại hạt ngũ cốc chứa dầu trong khi nghiền máy sẽ sinh nhiệt và làm dầu trong nguyên liệu tách ra, lúc này lượng dầu sẽ làm kết dính nguyên liệu làm tắc lỗ sàng, dẫn đến bột không thoát được ra ngoài, như vậy tỷ lệ dầu trong nguyên liệu nên ở mức dưới 10% sẽ nghiền được.

Nếu các loại hạt chứa dầu nhiều cần phải trộn với các nguyên liệu khác để giảm tỷ lệ dầu tổng thể xuống dưới 10% thì máy sẽ nghiền được theo độ mịn yêu cầu.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tới số hotline: 096.301.2229 – 091.981.2229 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí, xin cảm ơn!

Xem thêm: Giải pháp khắc phục máy nghiền bột mịn tự chế

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *