Tổng hợp các dòng máy xay thịt công nghiệp

Máy xay thịt công nghiệp là thiết bị chuyên dụng để xay nhuyễn các loại thịt, cá, hải sản, rau củ quả,… với công suất lớn và hiệu quả cao. Máy được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, quán ăn, bếp ăn công nghiệp, nhà máy chế biến thực phẩm,… giúp tiết kiệm thời gian, công sức và nâng cao chất lượng món ăn.

Cấu tạo của máy đùn thịt công nghiệp:

  • Khung máy: Làm bằng kim loại hoặc nhựa cứng, có tác dụng đỡ các bộ phận khác của máy.
  • Động cơ: Dùng để truyền động cho lưỡi dao.
  • Cối xay: Làm bằng kim loại hoặc nhựa, có tác dụng chứa thực phẩm và xay nhuyễn thực phẩm.
  • Lưỡi dao: Làm bằng thép không gỉ, có độ sắc bén cao và có thể điều chỉnh độ nhuyễn của thịt.
  • Nắp cối: Dùng để đậy kín cối xay khi sử dụng.
  • Bộ điều khiển: Dùng để điều chỉnh tốc độ và thời gian xay.

Xem thêm: Máy xay thịt

Máy xay thịt Đài Loan AKS

– Đây là dòng máy xay thịt được Đại Phát nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đặt ở mọi nơi ngay trong gian bếp.

– Với năng suất mạnh mẽ 550W, máy có thể cho ra năng suất 30kg/giờ, đáp ứng nhu cầu cao của các cơ sở kinh doanh.

– Đặc biệt, máy máy xay đầu cá AKS có tới 4 đầu ra thịt với các độ dày khác nhau: 6 – 8 – 10 – 12mm. Thiết kế linh hoạt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ nhuyễn của thịt xay phù hợp với từng món ăn.

Máy đùn thịt công nghiệp dòng TC

– Với các khách hàng có nhu cầu xay thịt với số lượng lớn lên đến hàng trăm kg/ngày cho các bếp ăn công nghiệp hay cơ sở sản xuất thịt xay quy mô lớn,.. sẽ cần đến các dòng máy TC.

– Máy xay thịt công suất lớn TC42: Đây là 1 trong những dòng máy xay thịt có công suất lớn nhất mà Viễn Đông đang cung cấp trên thị trường. Máy cho năng suất lên dến 600kg/giờ, có thể xay được cả gân, da, xương sụn,..

– Máy xay cá thịt công nghiệp TC32: Máy xay thịt công nghiệp giá rẻ có công suất 1.5 Kw cho năng suất 320kg/h. Với 2 kích cỡ đầu đùn 6 và 8 mm, máy xay thịt công nghiệp TC 32 đáp ứng nhu cầu chế biến đa dạng cho các cơ sở.

– Máy xay thịt chuyên dụng TC22: Công suất 1Hp mạnh mẽ, TC 22 có thể xay nhuyễn thịt nhanh chóng, không có hiện tượng kẹt thịt.

– Máy xay thịt loại lớn TC12: Máy có thiết kế nhỏ gọn nhưng vấn đảm bảo khả năng xay với năng suất 120kg/giờ.

Máy đùn thịt công nghiệp dòng JR

– Đây là dòng máy xay cá thịt chuyên dụng nằm trong top các dòng máy có năng suất cao nhất tại Đại Phát. Cối xay thịt công nghiệp JR sở hữu năng suất chế biến đáng kinh ngạc:

– Máy xay thịt công suất cao JR42: Máy sở hữu 2 kích cỡ đầu đùn 6mm và 8mm đáp ứng nhu cầu xay khác nhau.

– Máy có công suất 2200W cho năng suất 600Kg/h. Đáp ứng nhu cầu xay đối với các nhà hàng, quán ăn, cơ sở xay thịt quy mô lớn.

– Máy xay cá thịt loại lớn JR32: Máy nghiền thịt công nghiệp có khả năng xay khỏe, nhuyễn mịn với Công suất 1500W. Động cơ máy có thể hoạt động liên tục trong 30 phút – năng suất 400kg/h.

– Máy xay cá thịt chuyên dụng JR22: Lưỡi dao làm từ thép tôi sắc bén, xay chém các loại thịt, cá, hải sản… kể cả có lẫn gân, da, sụn. Năng suất máy là 220Kg/h nên chỉ cần 1 người đứng máy. Tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tới số hotline: 096.301.2229 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí, xin cảm ơn!

Xem thêm: Tốp những dòng máy xay thịt công nghiệp loại nhỏ cho hộ kinh doanh gia đình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *