Địa chỉ mua máy thái củ con chì giá tốt ở đâu?

Địa chỉ mua máy thái củ con chì giá tốt ở đâu?

Đối với chị em phụ nữ hay các nhà đầu bếp ai cũng muốn trổ tài nấu nướng bằng những món ăn ngon, đẹp mắt để chiêu đãi người thân hoặc khách hàng của mình. Để chế biến được những món ăn ngon từ rau củ quả chúng ta cần phải có thiết bị để chế biến đặc biệt khi phải chế biên nhiều thực phẩm cùng một lúc lại càng muốn tìm cho mình một trợ thủ hỗ trợ cho công việc của mình trở nên nhẹ nhàng và nhanh hơn. Trong bài viết này Đại Phát xin giới thiệu tới các bạn loại máy thái củ quả dạng con chì giúp các nhà máy sản xuất thực phẩm tăng năng suất công việc, tiết kiệm thuê chi phí thuê nhân công.

Giới thiệu về máy thái củ con chì

Bạn đang tìm kiếm một máy thái con chì do nhu cầu của bạn không lớn.Máy thái con chì bằng tay thì quá mất thời gian và những loại củ như khoai lang thì thật khó làm,những loại máy thái được thì năng suất và giá thành lại cao.Bạn muốn tìm máy thái khoai tây con chì có thể cắt  được tất cả loại khoai như khoai tây,khoai lang,khoai môn…..như cửa hàng KFC. Chúng tôi xin giưới thiệu các bạn máy thái khoai tây con chì loại cắm điện

Đây là dòng máy thái khoai tây con chì sủ dụng điện thay vì dập tay thì dòng máy này phù hợp cho các cửa hàng chuyên các món khoai chiên ,hay khoai lang lắc…..giá thành hợp lý mà năng suất thì rất tốt.Máy được làm hoàn toàn bằng inox 304 với các loại lưỡi dao có kích cỡ khác nhau phù hợp với từng loại nhu cầu.

Xem thêm: Máy thái rau củ quả

Cấu tạo của máy

1. Hệ thống điều khiển 4. Cửa ra sản phẩm
2. Khuôn ép 5. Ray trượt
3. Dao cắt 6. Thân máy

Hướng dẫn sử dụng

Bạn nên lựa chọn khoai củ đều nhau không quá to cũng không quá nhỏ khi cắt sẽ cho hình thái đẹp và đều. Với khoai lang hay khoai tây bạn cũng nên chọn củ vừa phải không nên quá to. Đặt máy nơi gần nguồn cắm điện bằng phẳng để thao tác dễ dàng. Đặt củ khoai thẳng theo chiều dọc cố định củ khoai và ấn nút dập bên dưới để khay hứng.

Máy thái khoai sử dụng khá đơn giản bạn lưu ý sau khi sử dụng xong nên vệ sinh sạch vì khoai có nhiều tinh bột để lâu nó bám vào lưỡi dao làm dao không sắc bén. Máy thái khoai con cho chì nên sử dụng kèm máy chiên khoai tây để chất lượng sản phẩm tốt nhất. Sử dụng bếp chiên giúp cho khoai chiên vàng đều,giòn,và không tốn dầu. Máy thái củ quả dạng con chì được làm từ chất liệu inox không han gỉ, giúp máy hoạt động êm ái, hạn chế rung lắc khi vận hành. Ngoài ra, chất liệu inox còn giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không gây mùi, giữ được trọn vẹn hương vị và tính chất đặc trưng ban đầu của củ quả sau khi cắt.

Địa chỉ mua máy thái củ con chì ở đâu?

Hãy đến với chúng tôi Điện máy Đại Phát với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp máy thực phẩm, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, GÍA CẢ HỢP LÝ NHẤT THỊ TRƯỜNG luôn mang lại sự hài lòng tới quý khách hàng.

Mọi thông tin xin liên hệ tới số hotline: 096.301.2229 – 091.981.2229 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí, xin cảm ơn!

Xem thêm: Máy thái cà rốt tại Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *