Máy ép miệng túi mini

Máy ép miệng túi mini là dòng máy hàn miệng túi chuyên dụng nhất hiện nay, được các chị em phụ nữ nội trợ nhà bếp tin dùng và sử dụng, máy giúp chúng ta bảo quản được đồ ăn thức uống tốt nhất.

Máy có đa dạng mẫu mã, kích thước và giá cả khác nhau bạn chỉ cần vài trăm nghìn, có khi vài chục nghìn đã sở hữu 1 máy hàn túi mini dập tay để sử dụng trong căn bếp của mình. Máy hàn túi dập tay còn là sự lựa chọn tối ưu cho các cơ sở sản xuất kinh doanh nhỏ lẻ, các hộ sản xuất gia đình….

Đa Dạng Mẫu Mã Và Kích Thước

1. Máy hàn miệng túi dập tay PFS-200

– Máy hàn PFS 200 sử dụng nguồn điện 220V, cung cấp nhiệt độ hàn ổn định, giúp hàn miệng túi cực kỳ chắc chắn. Bề rộng mép hàn là 2mm, đường hàn dài 20cm.

– Máy hàn miệng túi dập tay PFS 200 chuyên dùng hàn miệng túi để đóng gói các loại bánh kẹo, thực phẩm, hàng hóa, thuốc, đồ điện tử khỏi sự xâm nhập từ kiến, gián, côn trùng và tránh ảnh hưởng bởi tác động từ môi trường, giúp bảo quản được bền hơn.

– Máy hàn miệng túi PFS-200 được thao tác bằng cách dập tay đơn giản, dễ dùng. Sản phẩm thiết kế màu xanh dương trang nhã, cấu tạo khá đơn giản.

– Máy hàn mép túi dập tay thiết kế chắc chắn cho độ bền cao. Kích thước máy nhỏ gọn dễ bảo quản, có thể mang theo để sử dụng ở bất kỳ nơi đâu.

– Máy có cấu tạo đơn giản và cách sử dụng dễ dàng, bạn chỉ cần đặt túi lên và dập tay là xong.

– Máy có giá bán 200.000VNĐ

2. Máy hàn miệng túi dập tay PSF-300

– Máy hàn PFS 300 sử dụng nguồn điện 220V, cung cấp nhiệt độ hàn ổn định, giúp hàn miệng túi cực kỳ chắc chắn. Bề rộng mép hàn là 2mm, đường hàn dài 30cm.

– Máy có giá bán 230.000VNĐ

3. Máy hàn miệng túi dập tay PSF-400

– Máy hàn PFS 400 sử dụng nguồn điện 220V, cung cấp nhiệt độ hàn ổn định, giúp hàn miệng túi cực kỳ chắc chắn. Bề rộng mép hàn là 2mm, đường hàn dài 40cm.

–  Máy có giá bán 310.000VNĐ

Hướng dẫn sử dụng máy hàn miệng túi dập tay

  • Chuẩn bị thực phẩm tươi sống, thực phẩm chín hoặc đồ ăn thừa… riêng ra các túi nylon sạch.
  • Đặt miệng túi nylon vào giữa thân máy hàn miệng túi dập tay.
  • Một tay giữ chặt túi, tay còn lại giữ máy và hạ tay cầm xuống.
  • Vặn nhẹ máy hàn túi theo từng nút từ 1->8 và chờ trong thời gian từ 1-2 giây. Thời gian hàn miệng túi và nhiệt độ phụ thuộc vào độ dày của túi.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hàn miệng túi với giá cả và mẫu mã khác nhau, do đó khi khách hàng đi tìm sản phẩm cần chọn lựa những loại máy hàn miệng túi có cửa hàng và địa chỉ uy tín. Chúng ta nên chọn những địa chỉ cửa hàng, siêu thị tiện ích có địa chỉ chỉ cửa hàng uy tín để xem và mua được sản phẩm chất lượng. Công Nghệ Đại Phát là 1 trong những địa chỉ bán Máy ép miệng túi mini uy tín trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *