Tủ đông công nghiệp

Tủ đông công nghiệp

Tủ đông công nghiệp là sản phẩm không thể thiếu tại các mô hình kinh doanh thực phẩm, ăn uống như nhà hàng, khách sạn, siêu thị,… Thiết bị này được ưa chuộng bởi tính năng làm lạnh nhanh chóng và khả năng bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu dài. Nếu bạn khi đang có nhu cầu tìm mua thiết bị lạnh công nghiệp, cụ thể là tủ đông trưng bày, bảo quản cho cơ sở kinh doanh của mình, hãy tham khảo các thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Tại sao tủ đông công nghiệp là thiết bị bảo quản thực phẩm tốt nhất?

  • Tủ đông đứng công nghiệp là thiết bị làm lạnh có dung tích và công suất lớn được sử dụng để cấp đông cho thực phẩm, nguyên vật liệu ở nhiệt độ âm sâu.
  • Nhiệt độ của thiết bị thường dao động từ 0 độ C đến dưới – 20 độ C. Nhờ đó thực phẩm luôn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng cũng như độ tươi ngon, hạn chế tối đa sự sinh sôi của các hại khuẩn.
  • Thực phẩm sau khi cấp đông cũng rất dễ dàng chế biến, chỉ cần để ra bên ngoài nhiệt độ thường hoặc sử dụng thiết bị rã đông thực phẩm.

Có nên chọn tủ đông công nghiệp 4 cánh bằng chất liệu inox hay không?

Inox là vật liệu thường được ứng dụng phổ biến trong sản xuất các thiết bị lạnh công nghiệp. Tủ đông đứng làm bằng chất liệu inox luôn là lựa chọn hàng đầu của các bếp kinh doanh hay siêu thị do có nhiều ưu điểm nổi trội so với các chất liệu khác:

Bảo quản được lượng thực phẩm lớn

Tủ đông 4 cánh inox có phần thân cứng cáp và chịu được lực tốt, không gian lưu trữ rộng rãi đồng thời chịu được các lực va chạm mạnh. Vì thế, loại tủ này rất thích hợp dùng cho các bếp kinh doanh cần bảo quản nhiều loại thực phẩm để phục vụ nhu cầu nấu ăn với số lượng lớn hàng ngày. Việc lưu trữ nhiều loại thực phẩm không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, công sức mua sắm mỗi ngày mà còn đặc biệt hữu dụng đối với những thực phẩm có tính mùa vụ.

Tủ đông trưng bày Hòa Phát HSF AD8280.C1 mặt kính inverter 280L

Tủ đông inox có độ bền và tính thẩm mỹ cao

Inox không bị oxy hóa, có độ chống chịu ăn mòn cao nên trong suốt quá trình sử dụng thiết bị vẫn luôn giữ được độ sáng bóng, không hề bị han gỉ như các dòng tủ cấp đông đứng giá rẻ khác trên thị trường.

Bề mặt của tủ đông công nghiệp sáng bóng cùng thiết kế hiện đại đem đến cho không gian trưng bày một diện mạo chuyên nghiệp và sang trọng, tạo ấn tượng tốt đối với thực khách.

Tạo môi trường hoàn hảo để bảo quản thực phẩm

Thiết bị tạo môi trường làm lạnh lý tưởng, cân bằng được nhiệt độ, độ ẩm và duy trì độ lạnh tốt nhất. Máy nén khí công suất cao đảm bảo thiết bị luôn giữ được nhiệt độ tối ưu ngay cả khi cửa tủ được mở thường xuyên. Do đó, thực phẩm luôn được bảo quản trong ở mức nhiệt tối ưu nhất, giữ được độ tươi ngon lâu dài trong khi vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn.

>>>Tham khảo: tủ đông 500 lít

Vệ sinh nhanh gọn

Tủ đông inox có bề mặt trơn láng, ít bám bẩn giúp việc vệ sinh tủ dễ dàng và nhanh gọn hơn. Chỉ cần dùng khăn mềm là đã có thể dễ dàng lau sạch bụi bẩn. Đối với những vết dầu mỡ cứng đầu hơn có thể dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng để loại bỏ, lấy lại được vẻ sáng bóng nguyên bản của thiết bị.

Tủ đông Hoà Phát Inverter 783 lít HPF AD8783

Có những dòng tủ đông trữ lạnh công nghiệp nào?

Hiện nay có nhiều dòng tủ lạnh công nghiệp được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, công suất… để phù hợp với nhiều quy mô kinh doanh cũng như nhu cầu sử dụng. Dưới đây là những dòng được sử dụng rộng rãi nhất.

Tủ đông công nghiệp 2 cánh

Loại tủ cấp đông đứng này có thiết kế đứng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích với 2 cửa mở tiện lợi, phù hợp với hầu hết mọi không gian trưng bày. Phần thân tủ được làm bằng inox cao cấp sáng bóng với khả năng chịu lực tốt, đem lại giá trị thẩm mỹ và độ bền lâu dài.

Dòng tủ đông 2 cánh đứng này được trang bị hệ thống làm lạnh trực tiếp cho khả năng cấp đông nhanh chóng hơn. Khả năng giữ nhiệt tốt đảm bảo thực phẩm luôn được bảo quản ở nhiệt độ tối ưu nhất, giữ nguyên được độ tươi ngon và các dưỡng chất vốn có.

Tủ đông công nghiệp 4 cánh

Kích thước tủ đông 4 cánh khá lớn với thiết kế 4 ngăn lưu trữ rộng rãi riêng biệt. Thiết kế này không chỉ đem lại sự tiện lợi tối ưu cho người dùng trong việc sắp xếp, lưu trữ các loại thực phẩm mà còn hạn chế sự ô nhiễm chéo hay ám mùi lẫn nhau.

Thiết bị này rất được ưa chuộng tại các nhà hàng, khách sạn bởi khả năng bảo quản được thực phẩm với khối lượng lớn, kiểu dáng bắt mắt và sang trọng. Màn hình hiển thị thông minh trên thân tủ cho phép kiểm soát nhiệt độ dễ dàng hơn, đảm bảo thực phẩm luôn được bảo quản tốt nhất, hạn chế hại khuẩn xâm nhập.

Tủ đông công nghiệp 6 cánh

Kích thước tủ đông 6 cánh rất lớn nên nó được coi là một giải pháp bảo quản thực phẩm hoàn hảo cho các bếp ăn công nghiệp, nhà hàng khách sạn lớn, căng-tin bệnh viện,… phục vụ hàng ngàn suất ăn hàng ngày. Đây là loại tủ có dung tích lớn nhất trong các loại tủ đông inox trên thị trường. Không gian lưu trữ khổng lồ và khoa học khoảng cho phép bảo quản nhiều loại thực phẩm hơn và thao tác cất trữ, phân loại, lấy đồ cũng dễ dàng, nhanh gọn hơn.

Quy trình làm lạnh tối ưu với công nghệ hiện đại giúp cấp đông thực phẩm nhanh chóng, đều và liên tục. Nhờ đó, thực phẩm được bảo quản tối ưu và lâu dài hơn. Mặc dù có thiết kế khá đồ sộ, dung tích và công suất lớn nhưng thiết bị vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng và cho hiệu quả sử dụng cao.

Tủ đông trưng bày

Dòng tủ đông đứng trưng bày này được thiết kế với dáng đứng tiết kiệm diện tích, tạo sự thoáng đãng và gọn gàng, khoa học cho không gian trưng bày. Thiết bị thường được sử dụng rộng rãi tại các siêu thị, cửa hàng,… để trưng bày sản phẩm, thu hút người mua nhờ thiết kế đẹp, mang tính thẩm mỹ cao.

Không gian bên trong tủ thường được chia thành nhiều tầng riêng biệt để trưng bày nhiều loại thực phẩm khác nhau. Thiết kế này tuy tạo sự thuận tiện trong việc sắp xếp, phân loại và lấy thực phẩm nhưng có nhược điểm là làm giới hạn không gian tủ hơn.

Tủ đông Hoà Phát Inverter 783 lít HPF AD8783

>>> Xem ngay : tủ cấp đông mini

Tủ đông cửa lùa

Tủ đông kính lùa có thiết kế nằm ngang với cửa bằng kính cường lực có độ bền cao, khả năng chịu lực và cách nhiệt tốt, mở bằng cách đẩy sang bên. Cửa tủ thường được thiết kế dạng kính cong hoặc kính phẳng trong suốt, cho phép khách hàng dễ dàng quan sát thực phẩm được trưng bày bên trong.

Tủ sử dụng dàn lạnh bằng đồng kết hợp quạt đảo nhiệt giúp làm lạnh nhanh chóng, duy trì nhiệt độ âm sâu ổn định. Lớp thành tủ dày và cửa kính dạng lùa bảo toàn độ lạnh tối ưu, tránh thất thoát nhiệt giúp tiết kiệm điện năng và nâng cao hiệu suất sử dụng tủ.

Tủ đông đứng mặt kính

Tủ đông đứng mặt kính là thiết bị lạnh quan trọng tại siêu thị, cửa hàng thực phẩm, cửa hàng tiện lợi,… vừa có tác dụng lưu trữ, bảo quản, vừa để trưng bày các loại đồ đông lạnh.

Tủ có thiết kế dạng đứng khoa học không chiếm nhiều diện tích song vẫn đảm bảo lưu trữ được khối lượng lớn sản phẩm, mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu. Cửa kính trong suốt với hệ thống sưởi kính chống đọng sương cho phép quan sát thực phẩm trưng bày bên trong một cách dễ dàng, tạo ấn tượng và thu hút khách mua hàng.

Tudonghoaphat đảm bảo cung cấp loại tủ đông trưng bày, tủ đông 4 cánh chính hãng, uy tín với đủ kiểu dáng, công suất, giá cả để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Nếu bạn đang tìm mua tủ đông công nghiệp hay các thiết bị lạnh khác phục vụ cho cơ sở kinh doanh thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *