Tủ cấp đông Hoà Phát

Tủ cấp đông Hoà Phát

Hiện nay thực phẩm bẩn tràn lan và không rõ nguồn gốc xuất xứ ảnh hưởng tới sức khỏe gia đình bạn. Vì vậy việc lựa chọn 1 chiếc Tủ cấp đông Hoà Phát để lưu trữ thức ăn như thịt cá , hải sản… là lựa chọn của các bà nội trợ hiện đại , giúp gia đình những bữa ăn sạch với những sản phẩm được mua nguồn gốc rõ ràng hoặc được mang từ quê ra , Tủ đông thật sự rất tiện ích.

Nguyên lý hoạt động của tủ cấp đông

Tủ cấp đông công nghiệp cũng giống như các thiết bị bảo quản lạnh thông thường. Hoạt động dựa trên nguyên lý nén gas lạnh (loại gas chuyên dụng)

=>> Gas lạnh ở thể khí khi được nến bởi máy nén với áp suất cao chuyển sang trạng thái lỏng và tỏa nhiệt lạnh

=>> Sau đó, nhiệt lượng được tỏa ra được tản vào môi trường xung quanh dàn nóng

=>> khi áp suất giảm khiến khí gas ở trạng thái lỏng chuyển sang trạng thái khí và hấp thu nhiệt xung quanh xảy ra tại dàn lạnh ( hấp thụ khí lạnh) bên trong tủ đông.

Ưu điểm của các dòng tủ cấp đông 

Lý do cơ bản mà chúng tôi muốn khuyên người sử dụng nên chọn tủ đông đứng từ Điện lạnh Hòa Phát là bởi các ưu điểm nổi bật như:

  • Tủ đông đứng chia thành nhiều ngăn tiện dụng: Tủ đông Hòa Phát thiết kế 4, 5, 6, 7 ngăn riêng biệt nên người dùng dễ dàng lưu trữ 4 -7 loại thực phẩm vào từng ngăn. Việc phân loại giúp các thực phẩm không ảnh hưởng đến nhau mà người dùng cũng dễ quan sát, cho vào, lấy ra thuận tiện hơn. Hơn nữa, khí lạnh được phân bổ đều cho từng ngăn nên tối ưu được khả năng làm lạnh thực phẩm.
  • Độ lạnh sâu đến – 18 độ C: Đây là độ lạnh đã đạt tiêu chuẩn của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA). Độ lạnh này của tủ giúp giữ cho thực phẩm tươi ngon, giàu dinh dưỡng, an toàn và có thể loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn xâm nhập.
  • Duy nhất bảo hành 30 tháng: Khảo sát cho thấy tủ đông đứng của các thương hiệu khác chỉ có thời gian bảo hành tối đa là 24 tháng, chỉ riêng tủ đông đứng Hòa Phát có thời gian bảo hành lên tới 30 tháng. 6 tháng bảo hành thêm này rất hữu dụng đối với người dùng và có thể tạo thêm niềm tin vào chất lượng.
  • Làm lạnh nhanh và sâu: Tủ đông đứng Hòa Phát sử dụng máy nén chất lượng cao, vận hành êm, làm lạnh nhanh và dàn hợp kim, gas R134 nên có khả năng làm lạnh tốt.
  • Tiết kiệm điện, giữ nhiệt tốt: Điện Lạnh Hòa Phát đã ứng dụng những công nghệ hiện đại để sản xuất ra tủ đông đứng. Hơn nữa, việc sử dụng chất liệu cao cấp làm lớp cách nhiệt dày, môi chất lạnh R134a cũng giúp giữ nhiệt tốt và tăng khả năng tiết kiệm điện cho tủ.

Lưu ý khi lần đầu sử dụng tủ đông

Tủ đông đứng Hòa Phát sẽ trở nên hoàn hảo và có độ bền cao hơn nếu bạn áp dụng cách dùng dưới đây trong lần đầu sử dụng:

  • Sau khi tháo hộp ra, tiến hành lắp tủ trên bề mặt bằng phẳng.
  • Để tủ nằm yên 30 – 120 phút cho cân bằng áp suất gas rồi cắm điện.
  • Để tủ chạy không tải ở mức cao nhất trong vòng 3 – 6 giờ.
  • Hạ mức tủ xuống và cho 50% thực phẩm đông lạnh (không để kèm nước làm đá) hoăc 20% thực phẩm tươi.

Mua tủ đông đứng ở đâu chính hãng?

Không chỉ liên tục cho ra đời những sản phẩm mới, Điện Lạnh Hòa Phát còn luôn mở rộng khâu phân phối tới khắp cả nước, Vì vậy, dù ở bất cứ tỉnh thành nào, bạn cũng có thể mua tủ đông Hòa Phát thông qua hai cách dưới đây:

  • Cách 1: Gọi tới số hotline 092.448.2123  để lắng nghe tư vấn miễn phí của các nhân viên Điện Lạnh Hòa Phát và đặt tủ cấp đông .
  • Cách 2: Truy cập vào địa chỉ https://https://tudonghoaphat.org để tìm cửa hàng phân phối gần nhất.

Với kiểu dáng thanh mảnh, tốn ít diện tích, nhiều ngăn đựng tiện dụng, tủ cấp đông Hòa Phát đang ngày càng trở thành sản phẩm được yêu thích của các mẹ bỉm sữa, hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh nhỏ. Hãy sắm cho mình một sản phẩm ngay hôm nay.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *