Tủ đông đứng mini

Tủ đông đứng mini

Hiện nay, tủ đông mini rất đa dạng về mẫu mã và dung tích. Tủ đông mini đứng và tủ đông mini nằm dễ dàng bố trí trong phòng hoặc nhà bếp. Hơn nữa dòng tủ đông ini có tiêu tốn ít điện năng. Những kinh nghiệm mua tủ đông mini dưới đây bao gồm tủ đông đứng mini, tủ đông mini cửa trước, tủ đông mini 2 ngăn, tủ đông mini inverter, tủ đông mini gia đình, tủ đông một ngăn chắc chắn sẽ là tài liệu hữu ích cho các bạn để lựa chọn một sản phẩm ưng ý!

Chọn tủ đông mini có dung tích phù hợp

Trên thị trường hiện nay, tủ đông mini có các mức dung tích gồm: 100 lít, 162 lít, 205 lít và 250 lít. Khi chọn mua tủ, các bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng. Tránh mua tủ nhỏ quá bởi nhu cầu sử dụng sẽ tăng dần lên và khi đó nếu tủ đông nhỏ hơn so với nhu cầu thực tế, bạn sẽ mất thêm chi phí thay thế, đổi tủ mới.

Tuy nhiên, nếu bạn chọn mua tủ có dung tích quá lớn thì có thể gây lãng phí vì không sử dụng được hết, mà lại tốn điện và chiếm nhiều diện tích không gian nhà bạn.

  • Gia đình có 2 người ta nên chọn tủ đông đứng mini có dung tích từ 100 lít đến 150 lít.
  • Gia đình có đông thành viên từ 3 đến 4 người thì nên ưu tiên chọn tủ đông mini 2 ngăn gia đình có dung tích lớn hơn dao động từ 150 lít đến 250 lít.

Chọn kích thước tủ đông mini gia đình hợp lý

Yếu tố thứ 2 đó là chọn kích thước tủ đông mini gia đình cần hợp lý với không gian, diện tích ở vị trí mà bạn dự kiến kê tủ. Cụ thể, đối với các căn hộ chung cư hay nhà tập thể, nhà ống có diện tích hẹp thì trước tiên bạn phải chắc chắn chiếc tủ mình định mua sẽ di chuyển thuận lợi, lọt qua cánh cửa nhà mình.

Về mặt kỹ thuật thì quá trình lắp đặt tủ đông, tủ lạnh sẽ yêu cầu phải có đủ khe thoáng giữa các mặt tủ nhằm đảm bảo hiệu quả tản nhiệt cho các giàn nóng và thuận lợi, dễ dàng hơn khi vệ sinh bề mặt tản nhiệt của tủ.

Nếu vị trí lắp đặt tủ quá chật hẹp, giữa các mặt tủ không có khe thoáng để tản nhiệt. Hoặc kê tủ đông ở ngay sát cạnh các vật dụng tỏa nhiệt như: bếp ga, lò nướng… Sẽ làm giảm hiệu suất làm lạnh của tủ, đồng thời sẽ tiêu hao nhiều điện năng hơn.

Vì vậy, khi đi mua tủ đông mini, mọi người hãy cân nhắc lựa chọn tủ có kích thước vừa với vị trí mình định lắp đặt và nhớ phải đảm bảo đủ khe thoáng tản nhiệt cho các mặt tủ. Bạn cũng nên cân nhắc xem nên mua tủ đông mini dạng đứng hay tủ đông dáng nằm; tủ đông mini 2 ngăn hay tủ đông mini 1 ngăn để phù hợp với diện tích và nhu cầu sử dụng.

Tủ đông đứng mini

Với tủ đông đứng mini, cánh mở tủ sẽ tiết kiệm không gian hơn, thao tác nạp và dỡ đồ đông lạnh trong tủ cũng sẽ thuận tiện hơn. Tuy nhiên, giá bán của tủ đứng đắt hơn và hiệu suất cao nên cũng tiêu hao điện năng hơn tủ nằm.

Ngoài ra, khi người dùng mở cửa tủ đông mini đứng thì không khí lạnh trong tủ sẽ thoát ra ngoài và chìm ngay xuống phía dưới sàn nhà. Sau đó khi đóng cửa tủ lại thì động cơ của tủ sẽ phải hoạt động nhiều hơn để bù cho lượng không khí lạnh vừa bị hao hụt.

Ưu điểm tủ đông đứng mini

  • Có thêm nhiều giỏ, kệ để thực phẩm
  • Tính năng tự rã đông
  • Yêu cầu ít diện tích sàn hơn để lắp đặt
  • Dễ dàng vệ sinh hơn
  • Dễ dàng lấy thực phẩm tử trong tủ đông đứng mini hơn

Hy vọng quý khách sẽ lựa chọn được sản phẩm tủ đông đứng mini, tủ đông mini nằm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều thông tin hơn về các dòng tủ đông cao cấp nói chung và tủ đông Hòa Phát Funiki nói riêng, các bạn có thể liên hệ: 092.448.2123

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *