Tủ cấp đông hoà phát

Tủ cấp đông hoà phát

Bạn có nhu cầu mua Tủ cấp đông hoà phát và băn khoăn không biết mua tủ đông Hòa Phát ở đâu chính hãng uy tín giá rẻ nhất? Bạn đang phân vân hoặc chưa tìm được địa chỉ nào vừa ý. Hãy tới https://tudonghoaphat.org/. Là đại lý chính thức sản phẩm tủ đông Hòa Phát của Tập đoàn Hòa Phát. Với kinh nghiệm hàng chục năm cung cấp sản phẩm điện lạnh, chúng tôi đã xây dựng được uy tín cũng chất lượng dịch vụ đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng khi tới đây.

Bên cạnh việc cung cấp tủ đông, công ty chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các loại sản phẩm khác của Hòa Phát … phục vụ nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

Tổng quan về tủ đông Hòa Phát

Tủ đông Hòa Phát là dòng tủ đôgn cao cấp thuộc thương hiệu Điện lạnh Hòa Phát, được sản xuất tại nhà máy tại Khu CN Phố Nối A, Hưng Yên, trên dây chuyền công nghệ hiện đại Italia. Các sản phẩm tủ đông Hòa Phát đều đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc gia, ISO 9001:2015

Tủ đông Hòa Phát tự hào là thương hiệu Việt, dành cho người Việt và cung cấp đa dạng các mẫu tủ đông phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dùng. Các sản phẩm tủ đông của thương hiệu Hòa Phát có nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Độ lạnh sâu đến âm 30 độ C: Giúp giữ thực phẩm an toàn, dinh dưỡng và lâu hơn. Độ lạnh sâu này hơn hẳn các sản phẩm tủ đông cùng loại trên thị trường.
  • Bảo hành 30 tháng kể từ ngày sản xuất: Giúp đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.
  • Tiết kiệm điện, đảm bảo độ lạnh sâu và ổn định: Do có lớp cách nhiệt dày 50 – 62mm, giúp hạn chế thất thoát nhiệt tối đa đồng thời, đảm bảo sự an toàn cho thực phẩm.
  • Máy nén chất lượng cao, vận hành êm, làm lạnh nhanh, giữ lạnh tốt: Nhờ đó, có thể bảo quản thực phẩm lâu dài và tiết kiệm điện.

Tủ đông Hòa Phát có dây chuyền sản xuất hiện đại

Dây chuyền sản xuất tủ đông công suất 300.000 sản phẩm/năm của nhà máy sản xuất Tủ Đông Hòa Phát gồm nhiều máy móc hiện đại của Italia và các nước Châu Âu như:

  • Máy định hình chân không 3 khoang tự động, công nghệ Italia. Tạo ra sản phẩm lòng trong cánh đạt chất lượng cao, giảm thiểu phế phẩm.
  • Dây chuyền gia công vỏ cơ khí, lòng trong nhôm nhăn của tủ đông tự động hoàn toàn, từ khâu lấy phôi đến khi ra thành phẩm.
  • Hệ thống dây chuyền đổ PU nhập khẩu từ Italia với công nghệ tiến tiến. Đảm bảo các sản phẩm tủ đông được bảo ôn tốt nhất, tránh thất thoát nhiệt và tiết kiệm điện năng.
  • Hệ thống máy hút chân không, máy nạp gas, máy rò gas Công ty đã nhập khẩu từ Đức và Đan Mạch. Đảm bảo sản phẩm tủ đông được hút chân không và nạp gas, thử kín tự động với độ chính xác tuyệt đối.
  • Hệ thống kiểm tra tính năng làm lạnh toàn bộ sản phẩm với phần mềm máy tính hiện đại. Giúp quá trình kiểm soát chất lượng sản phẩm có độ chính xác cao.

Tủ đông trưng bày Hòa Phát HSF AD8451.C1

Toàn bộ dây chuyền lắp ráp được nhập khẩu từ nhà cung cấp nổi tiếng với hệ thống điều khiển tự động hoàn toàn từ khâu đầu tiên của quá trình sản xuất đến khi nhập kho. Giúp giảm thiểu nguồn lao động tham gia vào quá trình sản xuất. Đảm bảo chất lượng sản phẩm. Cải thiện năng suất cao, giảm giá thành.

Tủ đông Hòa Phát có giải sản phẩm phong phú – thiết kế hiện đại:

  • Từ khi ra đời đến nay các dòng sản phẩm: Tủ đông – Tủ Mát thương hiệu Hòa Phát đã khẳng định được vị thế trên thị trường. Hòa phát tự tin cạnh tranh với sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu.
  • Tủ đông Hòa Phát sản xuất nhiều dung tích khác khau trải dài : 100 lít đến 1500 lít.
  • Ngoài các sản phẩm Tủ đông gia đình, Hòa Phát còn sản xuất thêm các dòng tủ đông khác. Như tủ đông cánh kính, tủ cánh cong đáp ứng cho nhu cầu trưng bày của các hệ thống siêu thị, cửa hàng. .
  • Tủ được trang bị nhiều tiện ích như chân bánh xe, giỏ treo, kính lùa cường lực, khóa tủ …

Tủ cấp đông hoà phát với chất lượng theo tiêu chí “bền chuẩn Hoà Phát” có độ bền rất cao. Trải qua thực tế sử dụng của người tiêu dùng. tủ đông Hòa Phát có độ bền từ 8 – 10 năm trong điều kiện sử dụng thông thường. Độ bền cao giúp người dùng yên tâm sử dụng tủ đông Hoà Phát trong thời gian dài.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *